สภ.เมืองพัทยา จับมือสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาทำความสะอาดพื้นที่ ปรับภูมิทัศน์สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เตรียมพร้อมรับการตรวจราชการประจำปี 2563 ของจเรตำรวจ

            ตามที่กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจ มีกำหนดตรวจราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ในเดือนสิงหาคม 2563 นี้ โดยตรวจตามแบบการตรวจราชการของสำนักงานจเรตำรวจ ซึ่งสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาอยู่ในสังกัดตำรวจภูธรภาคจังหวัดชลบุรีเช่นกันนั้น
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ส.ค.63 มีรายงานว่า ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ส่งกำลังมาทำการจัดการทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา คอยอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ ให้กับเจ้าหน้าที่
           พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า ในการตรวจราชการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ประจำปี 2563 โดยจเรตำรวจที่เดินทางมาตรวจราชการในเร็ววันนี้นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาได้มีการเตรียมความพร้อมในด้านต่าง ๆ เป็นอย่างดี ตำรวจพัทยาทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เนื่องจากที่ผ่านมาได้ฝึกซ้อมทบทวนปฏิบัติเป็นอย่างดี

Subscribe
Advertisement