รวบแล้ว! หนุ่มเพื่อนรุ่นพี่ ลวงสาวน่านมอมเหล้าบังคับข่มขืน

          จากกรณีช่วงเช้ามืดวันที่ 18 ส.ค.63 น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดน่าน ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สามารถ บุญฤทธิ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกนายพลุ เพื่อนรุ่นพี่ออกอุบายโทรมาชวนไปดื่มเหล้า ก่อนลงมือก่อเหตุกระทำชำเรา โดยเหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล 3 ต.หนองปรือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 ส.ค.63 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นมาสอบปากคำเพิ่มเติมและไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิด เพื่อติดตามหาเบาะแสของผู้กระทำความผิด ตามคำให้การของผู้เสียหาย จนกระทั่งทราบว่าผู้กระทำความผิดคือ นายภุราดร จำปาดง อายุ 32 ปี จึงทำการเชิญตัวที่บ้านเช่าภายในซอยเขาตาโล 3 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ มาทำการสอบปากคำ ที่ สภ.หนองปรือ จากการสอบสวน นายภุราดร ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนจริง เนื่องจากมีการดื่มสุรากันก่อน เมื่อมึนเมาได้ที่จึงลงมือล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่
             ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย จากนั้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะคุมตัวฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement