เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! เสียทั้งทองและยังบาดเจ็บสาหัส สองสามีภรรยาชาวต่างชาตินำภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายไว้ได้เข้าร้องเรียนสื่อ วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้

            เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2563 น.ส.สมบูรณ์ บริรักษ์ อายุ 57 ปี พร้อมด้วยสามีชาวต่างชาติ MR.ANDERSSON ALRPER GUSTAV สัญชาติสวีเดน อายุ 72 ปี เข้าร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับคดีที่ตนและสามีถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทและได้ขับรถติดตามตัวคนร้ายไป รถจักรยานยนต์ของตนเกิดเสียหลักล้มลงและได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ส่วนคนร้ายหลบหนีไปอย่างลอยนวล
           น.ส.สมบูรณ์ บริรักษ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.ค.63 ตนและสามีชาวต่างชาติได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระที่นอกบ้านตั้งแต่เช้า และขับรถจักรยานยนต์กลับที่พักเวลา 16.30 น. โดยใช้เส้นทางเขาตาโล และมาถึงบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งก่อนถึงวัดเขาเสาธงทอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบรี ได้มีคนร้ายขับรถจักรยายนต์แบบผู้หญิงสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาคนเดียว สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ และใส่หมวกกันน็อกแบบปิดบังใบหน้า เข้ามาประกบและดึงสร้อยคอทองคำของสามีที่เป็นคนขับไปอย่างรวดเร็ว สามีจึงขับรถติดตามคนร้ายไปอย่างเร็วทำให้ตนและสามีเสียหลักล้มลงเพราะไม่ชำนาญทาง ซึ่งคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงได้เข้าไปแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามกล้องวงจรปิดและสามารถจับภาพคนร้ายพร้อมกับรถผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการติดตามตัวคนร้าย

            น.ส.สมบูรณ์ บริรักษ์ ผู้บาดเจ็บยังได้กล่าววิงวอนผ่านผู้สื่อข่าว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพราะเหตุเกิดมาแล้ว 1เดือน พอติดตามเรื่องไปก็มีแต่คำตอบว่าให้คอย กำลังติดตามตัวคนร้าย เพราะตอนนี้ตนและสามีชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างมาก ซึ่งสามีก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาที่โรงพยาบาลไปแล้วกว่า 1 แสนบาท และยังไม่หายดีต้องไปหาหมอตลอด

            ส่วนตนต้องดูแลสามีอย่างใกล้ชิดเพราะเดินเหินลำบาก เงินเดือนทั้ง 2 คน ก็แค่ 3 หมื่นบาท จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะจะได้ไม่ไปทำร้ายใครอีก และตนกับสามีก็จะจำไว้เป็นบทเรียนเลยว่าไม่ควรติดตามตัวคนร้ายไปเพราะถ้าตามไปคนร้ายมีอาวุธก็อาจจะทำร้านตนและสามีได้ ส่วนการขับรถตามคนร้ายไปแล้วเสียหลักรถล้มก็จะได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

Subscribe
Advertisement