มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัดพิธีมิสซา รำลึกคุณพ่อเรย์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพระมหาไถ่ ซึ่งได้ล่วงลับไปแล้ว โดยมีเหล่าบรรดาน้องๆ ที่อยู่ในความดูแล ผู้แทนจากมูลนิธิต่างๆ ร่วมพิธีอย่างอบอุ่น

             (17 สิงหาคม 2563) ที่ศูนย์ประชุมพระมหาไถ่ บาทหลวงสุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เป็นประธานในการประกอบพิธีมิสซา เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงคุณพ่อเรย์ผู้ก่อสตั้งมูลนิธิคุณพ่อเรย์ โดยตลอดเดือนสิงหาคมของทุกปี มูลนิธิคุณพ่อเรย์ได้จัดกิจกรรม “สิงหาคม เดือนคุณพ่อเรย์” ขึ้น ซึ่งกิจกรรมหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั่นคือ “มิสซารำลึกถึงคุณพ่อเรย์” เนื่องจากในปีนี้สถานการณ์โควิด -19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ ดังนั้นในเรื่องของมาตรการในการเว้นระยะห่างยังคงเป็นมาตรการที่หลายๆ หน่วยงานให้ความสำคัญ และถือปฏิบัติอย่างเข้มแข็ง
            ในปีนี้ทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์จึงได้ดำเนินการจัดพิธีมิสซาขึ้นที่บริเวณภายนอกห้องประชุมอย่างเรียบง่าย โดยมีตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิคุณพ่อเรย์เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีทั้งแขกผู้มีเกียรติซึ่งเป็นเพื่อนคุณพ่อเรย์ รู้จักคุณพ่อเรย์และสนับสนุนงานของคุณพ่อเรย์มานาน บรรดาเด็กและคนพิการในมูลนิธิคุณพ่อเรย์ รวมทั้งคุณพ่อ ซิสเตอร์ และเด็กๆ จากมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยาเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

             ทั้งนี้หลังพิธีมิสซาเพื่อเป็นการรำลึกถึงการจากไปของคุณพ่อเรย์ เหล่าบรรดาเด็กๆ และแขกผู้มีเกียรติ ต่างร่วมรับประทานอาหารที่ในวันนี้มีหน่วยงานต่างๆ รวมถึงภาคเอกชนที่เป็นพันธมิตรที่ดีกับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ต่างเดินทางมาร่วมออกร้าน บริการอาหารฟรีแก่ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement