แคชเชียร์สาวหวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกมือดีสาดของเหลวบางชนิดทำสีรถลอกเสียหาย

             เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.จินตหรา เชื้ออ่อน อายุ 27 ปี อาชีพแคชเชียร์ร้านอาหาร ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม ได้เกิดเหตุมีคนร้ายใช้น้ำมันหรือน้ำยาอะไรบางอย่าง สาดเข้าใส่ที่ตัวรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เอ็มจี สีแดง หมายเลขทะเบียน งบ 1905 ชลบุรี ทำให้ด้านข้างของตัวรถได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงซุ้มล้อหน้ายาวถึงด้านท้ายรถ เป็นลักษณะสีลอกร่อนเป็นแถบ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายจากผู้ไม่หวังดี เพราะตนเองมีลูกเล็กถึง 2 คน

           น.ส.จินตหรา เล่าอีกว่าตนและครอบครัวมาจอดรถนั่งรับประทานอาหารที่บริเวณชายหาดจอมเทียน 15 หลังรับประทานอาหารกันเสร็จก็เดินกลับมาที่รถและสังเกตุเห็นรอยที่ตัวรถเป็นแนวยาวและมีสะเก็ดสีร่อนหลุดออกมาจึงตกใจมาก คาดว่าถูกคนร้ายใช้น้ำยาบางชนิดสาดใส่แน่นอน สีจึงร่อนอย่างรวดเร็ว โดยตนและครอบครัวก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร
             ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว ซึ่งระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ หากประชาชนผู้ใดมีเบาะแสสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใกล้เคียงได้ทันที

Subscribe
Advertisement