ระเบิดศึก ทุ่งกลม-บ้านกลาง ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ทุ่งกลม Fc เก็บ 3 แต้มแรก เป็นอันดับ 1 ของตาราง ด้านสกุลเปี่ยมตามมาติดๆ เป็นอันดับ 2 ของตาราง

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านทุ่งกลม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี น.ส.อภิณห์พร สินมณีฐานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งกลม เป็นประธานกล่าวให้โอวาส และเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการทุ่งกลม-บ้านกลาง ลีกคัพ ครั้งที่ 1 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม
              น.ส.อภิณห์พร สินมณีฐานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งกลม กล่าวว่า มีความยินดีได้เห็นนักกีฬาที่เป็นเยาวชน ประชาชน หันมาออกกำลังกายโดยการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด ให้นักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ทั้งยังเป็นการให้เยาวชน และประชาชน ได้ฝึกฝนทักษะในการเล่นฟุตบอลเพื่อนำไปพัฒนาให้ไปสู่ระดับสูงต่อไป
             โดยผลการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการทุ่งกลม-บ้านกลาง ลีกคัพ ครั้งที่ 1 คู่แรก เป็นทางทีมสกุลเปี่ยม เอาชนะ ทีม PZ จูเนียร์ ไปด้วยสกอร์ 4-1 เก็บ 3 แต้มแรก เป็นอันดับ 2 ของตาราง และผลในคู่ที่ 2 เป็นทางทีมทุ่งกลม Fc เอาชนะ ทีมเอื้ออาทร Fc ไปด้วยสกอร์ 7-2 เป็นอันดับ 1 ของตาราง
            และในวันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคม 2563 จะมีลงสนามแข่งทั้งหมด 2 คู่ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมVIP หนองปรือ พบกับ ทีม K ดัสกร ในเวลา 16.00 น. ส่วนอีกคู่เป็นการพบกันระหว่างทีมโชคพิทักษ์ พบกับทีมนาโต้ Fc ในเวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านทุ่งกลม
Subscribe
Advertisement