ตร.พัทยาพร้อม 100% ฝึกทบทวนการปฏิบัติงาน เตรียมความพร้อมต้อนรับจเรตำรวจตรวจราชการสถานีตำรวจ ประจำปี 2563

            เมื่อวันที่ 14 ส.ค.63 ที่บริเวณลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานฝึกทบทวนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับจเรตำรวจ ที่จะเดินทางมาตรวจราชการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ประจำปี 2563
             พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจ มีกำหนดตรวจราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ในเดือนสิงหาคม 2563 นี้ โดยตรวจตามแบบการตรวจราชการของสำนักงานจเรตำรวจ รวม 5 ด้าน คือ 1. ด้านการบริการทั่วไป 2. ด้านการอำนวยความยุติธรรมทางอาญา 3. ด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน 4. ด้านการควบคุมและจัดการจราจร และ 5. ด้านการบริหารและพัฒนาบุคลากร รวมถึงการตรวจยุทธวิธี และข้อสั่งการ ผบ.ตร. ซึ่งที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาได้มีการเน้นย้ำแผนการปฏิบัติทั้ง 5 ด้าน อย่างเข้มแข็ง จริงจัง และต่อเนื่อง
            ในวันนี้จึงซักซ้อมการปฏิบัติงานเพื่อเตรียมความพร้อมในการเดินทางมาตรวจราชการสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ของกองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจ โดย พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกับ พ.ต.ท.อดิศร กองโกย สวป.สภ.เมืองพัทยา นำเจ้าหน้าที่ฝึกบุคคลในท่ามือเปล่า เพื่อให้มีประสิทธิภาพและเป็นระเบียบเรียบร้อยตามระเบียบการปฏิบัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Subscribe
Advertisement