นายก อบต.เขาไม้แก้วทุ่มงบส่วนตัวพัฒนาถนนที่ชำรุดให้ชาวบ้าน

           เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ส.ค.63 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว ได้ดำเนินการสั่งซีแลคมาลงถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อเนื่องจากฝนตกหนักช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ภายในซอยกำนันเขียว แยก 1 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีนายวิรัตน์ ยังถาวร สมาชิก อบต ม.1 และ นายบัญชา อุดง สมาชิก อบต. ม.2 มาดูการลงซีแลคปรับปรุงถนนในครั้งนี้
             นายบัญชา อุดง สมาชิก อบต. ม.2 ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ที่มาแก้ไขปรับปรุงถนนในวันนี้ยังเป็นถนนส่วนบุคคลที่ทางเจ้าของที่จัดล็อคขาย ทาง อบต.เขาไม้แก้วจึงยังไม่สามารถมาดำเนินการอะไรได้เนื่องจากเป็นถนนส่วนบุคคล และทางนายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว ทราบถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่อยู่ในซอยกำนันเขียว แยก 1 ว่าถนนเส้นนี้เป็นหลุมเป็นบ่อลึก ทำให้การสัญจรไปมาเป็นไปอย่างไม่สะดวกและอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ จึงใช้เงินส่วนตัวมาดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางสะดวกสบายและปลอดภัย ไม่เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
            ด้านนายสำราญ ทองแม้น หนึ่งในประชาชนที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว เปิดเผยว่า ถนนเส้นนี้เป็นหลุมเป็นบ่อมานาน พอหน้าฝนทีก็ลำบาก ทางชาวบ้านก็ได้ทำแค่ขุดเอาดินหรือเศษปูนมาใส่ แต่ในวันนี้ทางนายก อบต. เขาไม้แก้ว ได้ลงมาแก้ไขดูแลจึงขอขอบคุณนายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต. เขาไม้แก้ว ที่เห็นถึงความเดือดร้อนชาวบ้านในพื้นที่โดยไม่นิ่งนอนใจ แก้ปัญหาให้ทันที

Subscribe
Advertisement