สภ.บางละมุง เลี้ยงอาหาร-มอบทุน และของใช้ ให้ผู้พิการ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

            วันนี้ (12 ส.ค.63) ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.บางละมุง นำสิ่งของที่จำเป็นไปมอบให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ โดยมี น.ส.ประไพศรี สุทธกิติวรกุล ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ เป็นผู้รับมอบ
              พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง กล่าวว่า เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จึงได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหาร-มอบทุน และของใช้ ให้ผู้พิการ โดยได้นำผ้าปูรองเตียง กางเกงผ้าอ้อมเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงนมเสริมแคลเซียม และข้าวสาร มามอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ กต.ตร.สภ.บางละมุง จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบทุนการศึกษาให้กับคนพิการโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่ อีกจำนวน 70 ชีวิตอีกด้วย
            ขณะที่ น.ส.ประไพศรี ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 จึงไม่มีผู้เข้ามาบริจาคสิ่งของที่สำคัญจำพวกผ้าปูรองเตียง กางเกงผ้าอ้อม รวมถึงข้าวสาร และสิ่งของจำเป็น ทั้งนี้ หากท่านใดประสงค์จะร่วมบริจาค สามารถโทร 038-241741 ตามวันและเวลาราชการ

Subscribe
Advertisement