ผัวทะเลาะกับเมีย เอาน้ำมันราดรถกระบะ เมียขี่รถจักรยานยนต์หนี ผัวโมโหอ้างจุดบุหรี่ในรถกระบะไฟลุกไหม้กระบะวอด

            เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ส.ค.63 พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีไฟไหม้รถกระบะที่จอดภายในบ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 5 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจาก อบต.พานทองหนองกะขะและกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง
             ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถ กระบะยี่ห้อ isuzu สีขาว ทะเบียน ขอ 3127 ชลบุรี อย่างรุนแรง โดยเพลิงได้ลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านจึงช่วยกันใช้น้ำและถังดับเพลิงฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงไว้ได้ แต่ไฟก็ไหม้รถกระบะเสียหายทั้งคัน

           สอบถามนางสวย (นามสมมุติ) ได้ความว่า ขณะที่ตนขายของอยู่ที่ตลาดพานทองได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านว่ามีไฟไหม้รถยนต์ จึงได้วิ่งมาดูที่บ้าน เพิ่งมาเห็นแทบจะเป็นลม และเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ นายอาธิป คำนึงกิจ อายุ 28 ปี ลูกชายตนได้ทะเลาะมีปากเสียงรุนแรงกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยา ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ตน ด้วยความโมโหลูกชายจึงออกไปซื้อน้ำมันเบนซินมาราดที่เบาะรถกระบะ พวกญาติๆ ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันเอาน้ำมาล้างรถ เพื่อเอาคราบน้ำมันออก

               ส่วน น.ส.เอ ลูกสะใภ้ของตนนั้นด้วยความรำคาญจึงได้ขี่รถ จักรยานยนต์ออกไปกับเพื่อน ลูกชายของตนจึงเกิดความโมโหขึ้นมาอีกครั้ง พยายามจะขับรถคันดังกล่าวออกไปตามและได้จุดบุหรี่ดูดไปด้วยจึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาดังกล่าว โดยเท่าที่ทราบรถกระบะคันนี้เป็นชื่อของลูกสะใภ้ตน หากต้องการชดใช้ตนจะชดใช้ให้เอง ส่วนลูกชายหลังไฟไหม้รถก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกกจากบ้านไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายอาธิปมาสอบถามเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement