ppp นาเกลือฟอร์มจัด ไล่พลิกอัดมงคลชัย 4-2 ลิ่วสู้รอบชิงชนะเลิศ ศึก ENTERTAIN CUP 2020

             เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพัทยาซอคเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ ENTERTAIN CUP 2020 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมมงคลชัย (ชุดเหลือง-ดำ) พบกับทีม ppp นาเกลือ (ชุดขาว-ดำ)
            เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ppp นาเกลือได้เริ่มเล่นบอลก่อน และเดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ก่อน แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับเข้าของมงคลชัยเข้าไปทำประตูได้ มงคลชัยได้เปิดเกมสวนกลับขึ้นไปบ้างและมีโอกาสเข้าทำประตูแต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียว เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกม น.19 จัตตุพล ศิริโย ผู้เล่นมงคลชัย ก็มาซัดประตูให้ทีม ขึ้นนำ ppp นาเกลือ ไปก่อน 1-0
ผู้ตัดสินให้สัญญาณทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที ppp นาเกลือเปิดเกมบุกหนักหวังทวงประตูคืน และเป็นทางรณเชษ กัปตันทีม ppp นาเกลือ ได้จังหวะเงื้อเท้าซัดจากกลางสนามบอลพุ่งเสียบเข้าเสาสองอย่างสวยงาม ppp นาเกลือ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก
             เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง นักเตะทั้งสองทีมยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม และเป็นทางมงคลชัยได้เริ่มเล่นบอลก่อน และเปิดเกมใส่ทันทีหวังได้ประตูขึ้นนำอีกครึ่ง แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ เกมดำเนินมาจนถึง น.27 ppp นาเกลือ ได้ขยับตัวผู้เล่นส่งกิตติธัชลงมาแทนโชคชัย และกิตติธัช โดนบอลจังหวะแรกก็มาทำประตูให้ ppp นาเกลือขึ้นนำ มงคลชัยสกอร์ขยับขึ้นมาเป็น 2-1 และถัดมาเพียง 1 นาที(น.28) วชิระ หัวหอก ppp นาเกลือ ก็มาได้ลูกส้มหล่นจากการผิดพลาดของผู้เล่นมงคลชัย ก่อนซัดเต็มข้อบอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป ppp นาเกลือ ขยับสกอร์ขึ้นนำมาเป็น 3-1
              มงคลชัยเปิดเกมแลกใส่ ppp นาเกลือ หลังทวงประตูตีตื้นขึ้นมา และมีจังหวะยิงเหน่งๆ แต่ก็ไม่สามารถผ่านมือผู้รักษาประตูของ ppp นาเกลือได้ น.33 กิตติธัช ผู้เล่นของ ppp นาเกลือ กลับตัวยิงด้วยเท้าซ้ายบอล บอลผ่านมือผู้รักษาประตู มงคลชัยเข้าไป ppp นาเกลือ ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกมาเป็น 3-1
              มงคลชัยยังไม่ละความพยายาม ยังคงเดินเปิดเกมใส่ ppp นาเกลือ แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ จนมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อิทธพล ผู้เล่นมงคลชัย ก็มาทำประตูตีตื้นให้มงคลชัยขยับสกอร์ไล่ตามมาเป็น 2-4 แต่เวลาไม่เพียงพอผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้จบเกม มงคลชัย พ่าย ppp นาเกลือ ไปด้วยสกอร์ 2-4 ทำให้ ppp นาเกลือ ผ่านเข้าไปยืนรอชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรก
            และส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่สองเป็นทางทีมเตชิน 7 สามารถเขาชนะทีมอมิโก้ไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ทีมเตชิน 7 ผ่านเข้าไปพบกับ ppp นาเกลือ ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป
Subscribe
Advertisement