คณะครู นักเรียน โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

           (11 ส.ค.63) ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คณะครู นักเรียน ได้ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 12 สิงหาคม 2563 และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเป็นอเนกอนันต์ เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา

จากนั้นนายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานถวายเครื่องราชสักการะพานพุ่ม และเปิดกรวยดอกไม้ ด้านหน้า พระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง กล่าวสดุดีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า และเพื่อเชิดชูเกียรติพระคุณแม่ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อส่งเสริมความรัก ความกตัญญู และความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัวที่เข้มแข็ง อันเป็นพื้นฐานของสังคมที่ดีงามต่อไป และยังมีการแสดงรำถวายพระจากตัวแทนนักเรียนอีกด้วย

Subscribe
Advertisement