“Winner Group สร้างสรรค์สังคม จัดกิจกรรม CSR ณ มูลนิธิ มิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์”

“Winner Group สร้างสรรค์สังคม จัดกิจกรรม CSR ณ มูลนิธิ มิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์”

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 ดร.ป็อป ปริญญา นิลรัตนคุณ ผู้บริหาร Winner Group นำทีมผู้บริหาร อาทิ ผู้บริหารจาก Bekere และทีมงาน,คุณดิลก เสริงกำปัง,คุณจิรศักดิ์ โย้จิ้ว ผู้กำกับซิทคอม เป็นต่อ,คุณวิชยุติ์ วิไลวรางกูร พร้อมด้วย ศิลปิน นักร้อง นำทีมโดย มิ้นตี้ จิดา,บอย อวิรุทธิ์,ก๊าบ วินเนอร์ รวมถึงนักแสดง และพนักงาน บริษัท “Winner Group” จัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม มอบปัจจัย,บริจาคสิ่งของและของใช้ที่จำเป็นสำหรับคนชรา ณ มูลนิธิ มิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์

 

 

ดร.ป็อป ปริญญา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคนชราด้อยโอกาส  ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  พร้อมเผยความรู้สึกถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ผม รวมไปถึงผู้บริหาร และพนักงานทุกคนมีความยินดี และมีความปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้มาทำประโยชน์เพื่อสังคมให้กับทุกคนที่มูลนิธิแห่งนี้ เห็นรอยยิ้มของคุณย่าคุณยาย มีความซาบซึ้งใจ และผมเชื่อว่าทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็รู้สึกอบอุ่นเช่นเดียวกัน  

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ โดยมีศิลปิน นักร้อง คุณภาพ จากค่าย “Winner Music Onlline” อาทิ มิ้นตี้ จิดา,หนุ่มบอย อวิรุทธิ์ และคนอื่นๆอีกมากมายมาสร้างสีสัน และความสนุกสนานพร้อมๆกับคุณย่า คุณยายทั้งมูลนิธิ งานนี้ทำเอาทุกคนที่มาร่วมงานเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสุขกันถ้วนหน้า

 

Subscribe
Advertisement