เมืองพัทยา ร่วมกับกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จัดการประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 เฟ้นหาสาวสวยเพียง 1 เดียวเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด Miss Grand Thailand ประจำปี 2563

            (9 ส.ค.63) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดจัดการประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม อาทิ นายเสรี ศรีเมือง ที่ปรึกษากรรมาธิการกิจการอาเซียนรัฐสภา นายจิรพันธ์ อุดมฤทธิ์ไกร รองประธานอนุกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ นายพัฒนา สุภวงศ์วานิช คณะกรรมาธิการกิจการอาเซียนสภาผู้แทนราษฎร นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาฝ่ายวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว นายสุริยา ตันเจริญ ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ท่ามกลางสื่อมวลชน และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก
            โดยกิจกรรมดังกล่าว เมืองพัทยา ได้ร่วมกับกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 และศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จัดขึ้น เพื่อเป็นการเฟ้นหาสาวงามตัวแทนจังหวัดชลบุรีเข้าร่วมประกวด ประชันความงาม และความสามารถปฏิภาณไหวพริบในเวที Miss Grand Thailand ประจำปี 2563 ซึ่งถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ประจักษ์ในสังคม ตลอดจนเป็นการเผยแพร่ให้นักท่องเที่ยว และชาวพัทยาได้รู้จักกับกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรีมากขึ้น รวมทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ทางด้านการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยาอีกด้วย
            ทั้งนี้ผลการประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 สาวงามที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 นางสาววนิดา ดอกกุหลาบ (นิดา) ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ นางสาวศุภัสรา อุ่นแก้ว (แนน) และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ นางสาวเมธาวี จี้ฟู (เมย์) ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด Miss Grand Thailand ประจำปี 2563 ต่อไป

Subscribe
Advertisement