รถพ่วง 18 ล้อ เลี้ยวเข้าซอยตัดหน้ารถ จยย. คนขี่และคนซ้อนได้รับบาดเจ็บสาหัส

             เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ส.ค.63 ที่ถนนเศรษฐกิจชลบุรี- บ้านบึง ช่วงทางเข้าโรงเรียนเจริญสุขวิทยา หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับมาเลนกลางแล้วหักเลี้ยวเข้าในซอยโรงเรียนเจริญสุขวิทยากะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่มาเลนซ้ายพุ่งชนช่วงหน้ารถพ่วง ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์และคนซ้อนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเข้าให้การช่วยเหลือ
            ในที่เกิดเหตุพบร่างนายสมโชค เขตบำรุง อายุ 40 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ มีอาการทางกระดูกที่ขาขวา และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Scoopy I สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กฌ 3264 ชลบุรี ของผู้บาดเจ็บ สภาพด้านหน้ารถพังยับ นอกจากนี้ยังมีนางสาวเอ (นามสมมุติ) แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 86-7705 ชลบุรี ทะเบียนส่วนหาง 82-5952 ฉะเชิงเทรา ลักษณะช่วงหน้ารถเลี้ยวเข้าซอยโรงเรียน
          สอบถามนายกรกมล ยุ้นพันธ์ อายุ 23 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การว่า ตนเปิดไฟเลี้ยวและเลี้ยวเข้าซอยแล้ว ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็วทำให้พุ่งชนดังกล่าว
              เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนทั้งผู้บาดเจ็บและคนขับรถพ่วง 18 ล้อ อีกครั้งและจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement