หญิงวัย 64 ปี เดินทางมาพักอยู่กับลูกสาวย่านบางแสน พอเดินทางกลับเงินจำนวน กว่า1แสนหายไปจากระเป๋า คาดทำหล่นหายระหว่างทาง วอนคนเก็บได้เอามาคืนจะไม่เอาเรื่อง

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ส.ค.63 ร.ต.ท.ชัยพิชิต ภูลายดอก รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เข้าตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของคอนโดแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้มีการบันทึกภาพของนางรัชฎากรณ์ จันทร์ชมภู อายุ 64 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา หิ้วของสองมือเดินออกมาออกจากลิฟท์ และสะพายกระเป๋าสีดำ หลังได้มีการเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานว่าทำเงินจำนวน 110,000 บาท หายไป คาดว่าน่าจะหล่นออกจากกระเป๋า แต่ไม่รู้ว่าไปหล่นที่ไหน นอกจากปั๊มน้ำมันในจังหวัดปราจีนบุรี พอมารู้อีกที ตอนถึงห้องที่จังหวัดนครราชสีมา
ของวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็พบว่าหายไปแล้ว
             จากการสอบถามนางรัชฎากรณ์ เปิดเผยว่า ได้นำเงินใส่กระเป๋าสะพายสีดำ ช่องกลาง และได้ออกจากคอนโด ซึ่งได้มีการหิ้วของหลายย่าง และมีการสะพายกระเป๋าเอียงไปมาน่าจะไหลหล่นลง ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวจะนำไปสู่ขวัญหลานที่จังหวัดหนองบัวลำภู

             ปรากฏว่าไปถึงหาเงินเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาที่จังหวัดชลบุรี เพื่อมาแจ้งความต่อตำรวจภูธรแสนสุข เพราะคิดว่าจะหล่นในช่วงเดินออกจากคอนโดอย่างแน่นอน พร้อมทั้งวอนผู้สื่อข่าวช่วยเป็นกระบอกเสียง เนื่องจากต้องการให้คนเก็บได้นำมาคืน ซึ่งตนจะไม่เอาเรื่อง

Subscribe
Advertisement