ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาเข้มซ้อมแผนเผชิญเหตุชิงเงินสดจากเหยื่อ หลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม

              เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (4 ส.ค.63) พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมซักซ้อมแผนเผชิญเหตุการณ์ชิงเงินสดจำนวน 50,000 บาท จากผู้เสียหาย เหตุเกิดบนถนนสายชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
           โดยผู้เสียหายกดเงินสดจำนวน 50,000 บาท จากตู้เอทีเอ็มริมถนนสายชายหาดจอมเทียน และกำลังเดินขึ้นรถ จยย.ที่จอดอยู่ริมถนน มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้รถ จยย.มาจอดแล้วเอาปืนจี้เอาถุงใส่เงินจากผู้เสียหาย แล้วขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายแจ้งตำรวจ ตำรวจทั้งชุดสืบสวน ชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แจ้งรูปพรรณสันฐานของคนร้าย
             หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แจ้งรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย รวมทั้งยานพาหนะที่ใช้ เข้าศูนย์วิทยุ ทางศูนย์วิทยุก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกสกัดตามจุดต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายหลบหนีออกถนนสุขุมวิทได้ จนสามารถจับคนร้ายได้บริเวณปากซอยสุขุมวิทพัทยา 46/3
              พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า เป็นการซักซ้อมแผนการเข้าสกัดจับคนร้ายหากเกิดเหตุ เพื่อทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ การแจ้งรูปพรรณสันฐาน การเข้าสกัดตามจุดต่างๆ เพื่อให้มีความคล่องตัวในการสกัดจับคนร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นในการป้องกันทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวหรืออาศัยอยู่ในเมืองพัทยาด้วย

Subscribe
Advertisement