หาดบางแสนคึกคัก เมื่อมีนักรบโบราณแต่งชุดแบบนักรบบางระจัน ในมือถือมีดดาบและขวาน บุกหาดบางแสนถือถุงดำเก็บขยะนานกว่า 1 ชั่วโมง นักท่องเที่ยวต่างขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

           (2 ส.ค.63) ที่หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีกลุ่มคนกว่า 10 คน แต่งชุดนักรบโบราณแบบชุดนักรบบางระจัน ในมือทุกคนถืออาวุธมีดดาบและขวานเดินลงหาดบางแสน ท่ามกลางความตื่นตะลึงระคนแปลกใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวในวันหยุดวันอาทิตย์ ซึ่งต่อมานักรบบางระจันได้ไปขอถุงพลาสติกสีดำจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพทางทะเลฉลามขาว แล้วพากันเดินเก็บขยะที่ริมหาดตั้งแต่ล็อคที่ 25 ไปจนถึงศาลเจ้าพ่อแสน เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงได้เดินทางกลับ โดยไม่ได้ให้รายละเอียดกับใคร ทราบเพียงแต่ว่าไปร่วมกิจกรรมที่พัทยา กำลังจะเดินทางกลับ แต่มาแวะที่หาดบางแสนและพร้อมใจกันทำกิจกรรมเก็บขยะริมหาดเพื่อทำความดีก่อนเดินทางกลับ
            สอบถามนางเนตร์นารี มูฮำหมัดตอเฮด อายุ 48 ปี เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ผู้ถ่ายคลิปไว้เผยว่า รู้สึกตกใจและแปลกใจในตอนแรก แต่ก็ดีใจที่เขามาทำความดี แต่งชุดนักรบแปลกดี มีนักท่องเที่ยวเข้าไปขอถ่ายภาพจำนวนมาก
              ด้านนายสุชาติ ประสงค์เงิน อายุ 65 ปี ผู้ประกอบการเตียงผ้าใบล็อคที่ 25 เผยว่ารู้สึกมีความประทับใจในการเดินทางมาของแก๊งนักรบบางระจัน ที่มาเก็บขยะที่บริเวณชายหาดบางแสน และยังเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของคนทั่วไป นักท่องเที่ยวต่างวิ่งไปขอถ่ายรูปจากแก๊งบางระจัน สร้างความคึกคักให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

Subscribe
Advertisement