หนุ่มนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อน จู่ๆ ถูกลูกกระสุนปืนหล่นใส่ล้มฟุบอาการสาหัส สอบถามเพื่อนที่อยู่จุดเกิดเหตุอ้างไม่มีใครรู้ บอกแค่คนเจ็บนั่งคนเดียว แต่มีแก้วเบียร์ 6 ใบในที่เกิดเหตุ

           เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 ส.ค.63 ร.ต.ท.ธีระพันธ์ ก่ำดารา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงใส่ที่ต้นขาซ้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดมาก อาการสาหัส ภายในซอยทุ่งตีนเป็ดหนองรี หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
             ในที่เกิดเหตุพบนายชาลี น้อยนิตย์ อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกลูกกระสุนขนาด 9 มม.เข้าที่ต้นขาซ้าย เสียเลือดมาก ร่างกายอ่อนแรง อาการสาหัส กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี
            จากการสอบถามคนที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนนี้มีกลุ่มคนนั่งดื่มเบียร์กันประมาณ 5-6 คน แต่ตนได้ยินเสียงดัง 1 ครั้ง คล้ายเสียงปืน พอออกมาดูก็พบว่ามีคนเจ็บนอนอยู่ แต่กลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บหายหมด เหลือเพียงคนเจ็บแค่คนเดียว จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าในวงได้มีแก้วดื่มเบียร์จำนวน 6 ใบ ตรวจสอบรอบข้างอย่างละเอียดไม่พบอาวุธปืน อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ดื่มด้วยกันมาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของลูกปืนดังกล่าว เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement