ลูกจ้างเลี้ยงปลาชาวพม่าหลังรับเงินค่าแรงหายตัวไปเกือบเดือน พบอีกทีกลายเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก มีหญ้าปกคลุม ตำรวจไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมอำพราง

            เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ส.ค.63 ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชิ้นส่วนโครงกระดูกคล้ายมนุษย์ อยู่บริเวณริมขอบในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลวัดหลวง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพนัสนิคม และกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม
           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อเลี้ยงปลาจำนวนหลายบ่อ ในพื้นที่กว้างประมาณ 50 ไร่ และได้พบชิ้นส่วนโครงกระดูก กับชิ้นส่วนเสื้อสีเขียว กางเกงสีน้ำเงิน อีกทั้งยังมีการพบชิ้นส่วนหัวกะโหลกของสุนัข อยู่ใกล้กันอีกด้วย
           จากการสอบถามนายสมยศ เหลี่ยมหาร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อเลี้ยงปลา เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า โครงกระดูกที่พบ น่าจะเป็นนายมิ้น ชาวพม่าลูกจ้างที่มาเลี้ยงปลาที่ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ได้รับเงินค่าจ้างไป ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่เห็นหน้าอีกเลย จึงคิดว่าอาจจะไปหาญาติหรือไปหาพี่น้องที่อยู่ต่างพื้นที่ แต่ก็พยายามให้ลูกน้องที่อยู่ภายในบ่อเลี้ยงปลานี้ออกตามหาตามบ่อต่างๆ เพราะเกรงว่าจะไปจมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากนายมิ้นเป็นคนชอบกินเหล้า จนวันนี้ให้หลานชายและลูกน้องนำเครื่องสูบน้ำไปสูบน้ำในบ่อปลา ได้พบโครงกระดูกคล้ายของมนุษย์อยู่ในป่าหญ้าลึกลงไปประมาณ 2 เมตร จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และก็มั่นใจเป็นนายมิ้นแน่นอน เพราะเป็นชุดเสื้อผ้าที่ใส่ตอนหายตัวไป
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากลักษณะ น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 20 วัน ทำให้เหลือแต่กระดูก จนไม่สามารถระบุว่า เสียชีวิตเองจากที่อาจจะดื่มเหล้าแล้วล้ม แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่ตัดประเด็นของการถูกทำร้าย หรือถูกฆาตกรรมอำพราง คงต้องมีการนำโครงกระดูกไปชันสูตรตรวจหาร่องรอยว่ามีการถูกของแข็ง หรือถูกอาวุธหรือไม่

Subscribe
Advertisement