เลขาสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา มอบรถวีลแชร์ ช่วยเหลือสาว 26 ป่วยติดเตียง เนื่องจากแพทย์รักษาพลาด ด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

            (31 กรกฎาคม 2563) ที่ห้องเช่าเลขที่ 130/1 หมู่1 ซอยชัยพรวิถี 23 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายดำรงเกียรติ พินิจการ เลขาสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และผู้บริหาร Hollywood Pattyya ได้มอบหมายให้นายอานุภาพ พงพินิท และครอบครัว นำรถวีลแชร์ จำนวน 1 คัน มอบให้แก่ น.ส.ปัทมาพร สาดี หรือ น้องนุ้ย อายุ 26 ปี ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจรั่วหลังไปรักษายังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่พบว่าการรักษาเกิดการผิดพลาด แพทย์ฉีดยาเข้ากระดูกสันหลัง 3-4 ครั้ง เพื่อทำการรักษา แต่พบว่าการรักษาส่งผลให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถขยับร่างกายได้เหมือนตามปกติ ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ไม่รับผิดชอบใดๆ กับการรักษาที่ผิดพลาด ทางครอบครัวมีฐานะยากจนจึงไม่กล้าเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากทางโรงพยาบาล
           โดยหลังทราบข่าว นายดำรงเกียรติ พินิจการ จึงได้ให้ผู้แทนนำรถวีลแชร์มามอบให้กับน้องนุ้ย เพื่อที่จะได้ให้น้องยุ้ยสามารถที่จะเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่เป็นภาระของครอบครัวอีกต่อไปทั้งนี้ น้องยุ้ยและทางครอบครัว ได้กล่าวขอบคุณนายดำรงเกียรติ พินิจการ ที่ได้นำรถวีลแชร์มามอบให้ในวันนี้ สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ครอบครัวน้องยุ้ยเป็นอย่างมาก

 

Subscribe
Advertisement