เกณฑ์ทหารศรีราชา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีชายไทยที่เข้ามารับการคัดเลือกกว่า 600 คน โดยมีผู้บังคับบัญชาระดับสูงมาตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

             เมื่อวันที่ 31 ก.ค.63 ที่ศาลาประชาคมอำเภอศรีราชา ซึ่งเป็นสถานที่ทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ปี 2563 อำเภอศรีราชา โดยมี พ.ท.เลิศปัญญา สมัตถะ สัสดีอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยข้าราชการทหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตรวจเลือกทหารในครั้งนี้ โดยตั้งแต่เช้าชายไทยที่มีอายุครบการเกณฑ์ทหารได้เดินทางมารายงานตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเดินทางมาลุ้น และให้กำลังใจ
             สำหรับการเกณฑ์ทหารชายไทยที่อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา มีทั้งสิ้น 4 วัน คือ วันที่ 31 กรกฎาคม และ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งมีชายไทยที่อายุครบเกณฑ์ทหารทั้งสิ้นกว่า 600 คน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีสีสันเล็กน้อยเนื่องจากมีสาวประเภท 2 เข้ามารับการคัดเลือกครั้งนี้ประมาณ 4-5 คน

          นอกจากนี้ พลตรี ยุทธชัย เทียรทอง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 ยังได้มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานในครั้งนี้ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยอีกด้วย

Subscribe
Advertisement