บริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แจกข้าวสารอาหารแห้ง 500 ชุด ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่เมืองพัทยา

            (30 ก.ค.63) ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา บริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดยนายจันดัน สุธีร์ คานนา ประธานกรรมการบริหารบริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมจัดมอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม พร้อมอาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด แจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุงและเมืองพัทยา ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน อีกทั้งเพื่อเป็นการระลึกถึงความทรงจำแก่นาง วีนา คานนา มารดาประธานกรรมการบริหารบริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
            โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ร่วมจัดระเบียบและฉีดเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้ประชาชนก่อนจะรับของแจก เพื่อลดการรวมกลุ่มของประชาชนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อให้เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี
            สำหรับบริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทประกอบกิจการออกแบบ และผลิตฉลากผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ระยอง

Subscribe
Advertisement