ชายวัย 57 ปี ขาดยามาเป็นเวลาหลายวันทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งเดินถือมีดสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านเกรงไม่ปลอดภัย ต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่ง มีอาวุธมีด บริเวณบ้านเลขที่ 54/1 หมูที่ 7 ตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดเข้าตรวจสอบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย และกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม
            เมื่อไปถึงพบกับนายเกษียน แซ่เฮ้ง อายุ 57 ปี อยู่บนบ้าน มีอาการหวาดกลัว อ้างมีคนจะมาทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ และให้วางมีด จนผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงได้ยอมเดินลงมา และไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา
           สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า นายเกษียณมีอาการคล้ายป่วยเป็นจิตเวช ก่อนหน้านี้เคยทำร้ายคนสูงอายุจนทางตำรวจมาควบคุมไปแล้ว 1 ครั้ง และส่งตัวทำการรักษาจนอาการดีขึ้นกลับมาอยู่บ้าน แต่คาดว่าที่มาเกิดคลุ้มคลั่งอีกอาจเป็นเพราะขาดยา หรือไม่ได้กินยาติดกันหลายวัน อย่างไรก็ตามก็ยังหวั่นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงอยากให้รักษาให้หายดี แล้วค่อยให้กลับมาอยู่บ้าน
Subscribe
Advertisement