ชมรมคนรักพระพิฆเณศวร์แห่งประเทศไทย ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลคเณศจตุรถี ครั้งที่ 12 ระหว่าง 15-24 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

           (30 ก.ค.63) ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลคเณศจตุรถี หรือวันคล้ายวันประสูติขององค์พระพิฆเณศวร์ โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) โดยมีตัวแทนชมรมคนรักพระพิฆเณศวร์แห่งประเทศไทย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
              สำหรับการจัดงานเทศกาลคเณศจตุรถีในครั้งนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบูชาพระพิฆเณศ เนื่องในวันถือกำเนิดพระพิฆเณศ ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่มีพีกรรมบูชาและเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ทั่วอินเดียและทั่วโลก ซึ่งจะมีขบวนแห่พระพิฆเณศที่ยิ่งใหญ่อลังการรอบเมืองพัทยาในวันที่ 15 สิงหาคม 2563 และจะมีการแสดงพลุไฟถวายพระพร, พิธีสวดนพเคราะห์เสริมดวง, สวดโซฮาเสริมบารมี, พิธีครอบเศียรพระพิฆเณศวร์, พิธีสรงน้ำ สรงนม อราตีบูชาไฟ, การแสดงนิทรรศการ “คเณศจตุรถี” ตลอดจนประติมากรรมพระพิฆเณศวร์มากมายกว่า 2,000 องค์อีกด้วย
Subscribe
Advertisement