แม่ค้าตามสั่งน้ำตานองหน้า เจ็บใจ ถูกคนร้ายทำทีขอเข้าห้องน้ำฉกทรัพย์สินเกลี้ยง

             เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในร้านอาหารตามสั่ง ชื่อร้าน “เจ๊องุ่นจร้า อาหารตามสั่ง” เยื้องซอยกอไผ่ บ้านเลขที่ 208/1 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุนิสา ลิ้นทอง อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน อยู่ในอาการตกใจและเสียใจเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงเข้าสั่งยำ ขณะที่ตนเองกำลังปรุงอยู่นั้นผู้ก่อเหตุก็พยายามชวนคุย ก่อนจะขออนุญาตเข้าห้องน้ำ ตนเองก็เดินนำพาไปเข้า และได้หยิบถุงผ้าใส่ทรัพย์สินเอาไว้แต่กลับวางลืมไว้ที่เคาท์เตอร์หน้าห้องน้ำ จนมารู้ตัวอีกทีก็พบว่าคนร้ายได้หยิบถุงผ้าซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นสร้อยข้อมือทองคำฝังเพชรน้ำหนัก 1 บาท เงินสกุลไทย 1,000 บาท และเงินสกุลต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง พระเครื่อง และเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ ไปเสียแล้ว หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
             นอกจากนี้ น.ส.สุนิสา เจ้าของร้านยังได้เปิดเผยทั้งน้ำตากับผู้สื่อข่าวอีกว่า ทำไมคนสมัยนี้ช่างใจร้ายจริงๆ ทั้งที่ตนเองมีแต่เผื่อแผ่ เงินที่คนร้ายจ่ายมาไม่ได้นับด้วยซ้ำว่าครบหรือไม่ แต่กลับมาทำกันได้ลงคอ พร้อมทั้งใช้กำปั้นทุบที่หน้าอกด้วยความเจ็บใจ

Subscribe
Advertisement