คืบหน้า มือปืนประกบยิงหนุ่มวิน จยย.รับจ้างดับกลางวันแสกๆ มุ่งประเด็นปัญหาขัดแย้งส่วนตัว

           จากกรณีเกิดเหตุอุกอาจมือปืนขี่ จยย.ประกบยิงระยะเผาขนจนนายประทุม สอาดนัก อายุ 47 ปี วิน จยย.รับจ้าง เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ขณะมาส่งผู้โดยสารบริเวณซอยพัทยาใต้ 17 หลังโรงเรียนเมืองพัทยา 8 ม.10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (28 ก.ค.63) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เรียกประชุมเครียดชุดสืบสวน เพื่อเร่งหาเบาะแสของคนร้าย และคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด พร้อมเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยานหลักฐาน ส่วนอีกชุดให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ส่วนชนวนเหตุของการลงมือนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด จะต้องสืบสวนจากตัวผู้เสียชีวิตว่ามีปัญหาหรือเหตุขัดแย้งกับใครอย่างไรบ้าง เชื่อว่าเกิดจากเหตุขัดแย้งรุนแรงส่วนตัว
             ทั้งนี้ จากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ใช้ จยย.เป็นยานพาหนะ และคนร้ายมีการวางแผนมาแน่นอน ไม่ใช่การก่อเหตุซึ่งหน้า เป็นเหตุที่มีเป้าประสงค์ในการเอาชีวิตผู้ตายและมีการเตรียมการมาอย่างดี
Subscribe
Advertisement