เกิดศึกเดือดแรงงานชาวเมียนมาร์ดื่มเหล้าเมาได้ที่พูดจาไม่เข้าหูกันเกิดทะเลาะวิวาทรุนแรงอีกฝ่ายคว้ามีดปลายแหลมแทง 2 หนุ่มสาหัสแผลฉกรรจ์ มีคนถูกลูกหลงเจ็บอีก 1 ราย ตำรวจรวบผู้ก่อเหตุทันควัน

             เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 25 ก.ค.63 ร.ต.อ.สมหวัง โพธิ์พันธ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มแรงงานชาวเมียนมาร์ทะเลาะกัน ใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และโดนลูกหลง 1 ราย ภายในโรงงานผลิตถุงมือ หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม
            ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวที่พักของพนักงาน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายสด อายุ 48 ปี สภาพนั่งจมกองเลือด มีบาดแผลถูกมีดแทงที่ต้นแขนขวาแผลฉกรรจ์และข้อมือซ้าย อีกรายชื่อนางแซ ปาย อายุ 25 ปีได้รับบาดเจ็บโดนลูกหลง และอีกรายชื่อนายแท่น ตาล อายุ 27 ปี สภาพหัวแตกและใบหูฉีก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลแล้วรีบนำคนเจ็บทั้ง 3 คน ที่เป็นแรงงานชาวเมียนมาร์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี
          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายติน วิน ผู้ก่อเหตุ ได้บอกกับกลุ่มที่นั่งดื่มเหล้าให้ลดเสียงเพลงเนื่องจากเปิดเพลงเสียงดัง จึงทำให้นายสดและนายแท่น ปาย ไม่พอใจเกิดทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่นายติน วินจะคว้ามีดพกปลายแหลมแทงนายสดและนายแท่น ปาย ได้รับบาดเจ็บ และยังไปโดนกับนางแซ ปาย ได้รับบาดเจ็บ

            หลังก่อเหตุนายติน วินก็โยนมีดทิ้งไว้ข้างห้องก่อนจะเข้าไปนั่งในห้อง ตำรวจจึงได้จับตัวนายติน วิน ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ และนำตัวนายตินวินไปชี้จุดที่ทิ้งมีดพบเป็นมีดปลายแหลมด้ามจับเป็นไม้ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตำรวจจึงได้เก็บมีดไว้เป็นหลักฐานและจะได้นำตัวนายติน วินไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement