หยุดยาวต่อเนื่อง 4 วัน หาดเมืองพัทยาคึกคัก นทท.ไทยเดินทางเที่ยวพัทยามากขึ้น

              (27 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์แหล่งท่องที่ยวในเขตพื้นที่เมืองพัทยาว่า จากการลงพื้นที่บริเวณชายหาดพัทยาช่วงวันหยุดยาวพบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวไทยต่างหลั่งไหลเข้ามาพักผ่อนกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน
             ด้านนายวิชิต มั่นมี จนท.ไลฟ์การ์ดหาดพัทยา เล่าว่า ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวานนี้มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เดินทางมาจากพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงหลั่งไหลกันเข้ามาในพื้นที่ตลอดทั้งวัน ทางด้านเมืองพัทยาจึงได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เดินตรวจดูแลความปลอดภัยทุกชั่วโมงซึ่งก็ยังไม่พบเหตุการอันตรายหรืออาชกรรมเกิดขึ้นในพื้นที่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เข้ามาเที่ยวที่ชายหาดพัทยากันเยอะๆ เนื่องจากตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ก็ได้เบาบางลงแล้ว โดยทางเราจะดูแลความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่
              ด้านนายกอล์ฟ นักท่องเที่ยวชาวไทยรายหนึ่ง เล่าว่า ตนและแฟนสาวได้เดินทางมาจากกรุงเทพเพื่อมาเที่ยวพัทยาแต่ไม่ได้มีการวางแผนอะไรใว้ ส่วนที่เลือกเมืองพัทยาเป็นที่พักผ่อนในครั้งนี้เพราะคิดว่า ช่วงนี้น่าจะเป็นโอกาสดีมีนักท่องเที่ยวไม่เยอะมาก รถอาจติดบ้างเล็กน้อยแต่บรรยากาศที่นี่ช่วงนี้ดีมาก คุ้มค่ากับการเดินทางมา
              อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ถือได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทรัพยากรสวยงามมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม ถือว่าเป็นโอกาสดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่กำลังจะตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาได้ ทำให้หลายสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองพัทยามีพื้นที่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยมากยิ่งขึ้น

Subscribe
Advertisement