ประชาชนแห่เดินทางออกเที่ยวเมืองพัทยาในวันหยุดยาวต่อเนื่อง ส่งผลให้การจราจรบนถนนสุขุมวิททั้ง 2 ฝั่งรวมถึงถนนสายชายหาดรถติดอย่างต่อเนื่อง

           จากกรณีที่ ครม.มีมติเห็นชอบให้วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันหยุดราชการพิเศษเพื่อชดเชยวันหยุดสงกรานต์ 1 วัน ซึ่งส่งผลให้มีวันหยุดต่อเนื่อง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-28 กรกฎาคม 2563 เนื่องจากวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เป็นวันหยุดเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
            ล่าสุด วันนี้ (27 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เก็บบรรยากาศการจราจรในการเดินทางของประชาชนชาวไทย ในช่วงวันหยุดต่อเนื่องในพื้นที่เมืองพัทยา พบมีประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนยังพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นใกล้เคียง ทำให้การจราจรบนถนน ทั้งฝั่งขาเข้าสัตหีบและฝั่งขาเข้าชลบุรี มีปริมาณรถหนาแน่น การจราจรชะลอตัว เคลื่อนตัวได้ช้า สลับหยุดนิ่ง อีกทั้งยังพบว่าการจราจรบนถนนที่จะมุ่งหน้าไปยังชายหาดทั้งจอมเทียนและชายหาดพัทยา มีประชาชนเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก ส่งผลทำให้การจราจรหนาแน่น
            ด้าน สภ.เมืองพัทยา ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว คอยอำนวยความสะดวกการจราจรบนท้องถนน ทั้งสุขุมวิท สายชายหาดทั้ง2 แห่ง และตามทางร่วมทางแยก เพื่อให้รถสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างคล่องตัว
Subscribe
Advertisement