นักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากเดินทางมาชายหาดบางแสนในวันหยุดยาว จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดถนนจากการจราจรติดขัดยาว

            เมื่อวันที่ 26 ก.ค.63 ที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่านักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ต้องปิดถนนทางเข้าชายหาดบางแสน เพื่อไม่ให้เกิดความแออัดบริวเณชายหาด ตามมาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด – 19 พร้อมให้นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมา ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ไม่มีการสูบบุหรี่ หรือนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์เข้ามาในบริเวณชายหาด และพ่อค้าแม่ค้าต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และมีจุดคัดกรองก่อนเข้าชายหาด
             ด้านทางนายสุพจน์ พรมพิทักษ์ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองแสนสุข กล่าวว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุบัติเหตุทางน้ำ และนักท่องเที่ยวปฏิบัติตามกฎที่วางไว้อย่างเคร่งครัด และขอฝากให้นักท่องเที่ยวที่มีเด็กมาด้วยให้ดูแลให้ดี ป้องกันการจมน้ำ หากพบมีเด็กพลัดหลง ให้มีการแจ้งที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวชายหาดบางแสน เพื่อจะได้มีการประกาศเสียงตามสาย
             ส่วนทางด้านผู้ประกอบการเปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ทำให้บรรยากาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่หลังจากนี้คงจะกลับมาเงียบเหงาเหมือนเดิม จากที่มหาวิทยาลัย และโรงเรียน มีการเปิดเทอมแล้ว

Subscribe
Advertisement