สกุลเปี่ยมโชว์ฟอร์มดุ ไล่อัด DMX Fc 2-0 ลิ่วชิงชนะเลิศ ศึก KDK Nongplalai Cup 2020

             เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลหนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ KDK Nongplalai Cup 2020 รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมสกุลเปี่ยม (ชุดดำ) พบกับ ทีม DMX Fc (ชุดสีฟ้า-ขาว)
เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง DMX ได้เริ่มเล่น และเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกโหมเข้าใส่ทันที แต่ทางสกุลเปี่ยมยังคงความเหนียวแน่นตั้งรับอย่างมีระเบียบ ก่อนจะเปิดเกมโต้กลับขึ้นไปบ้าง
            เกมดำเนินมาจนถึงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก สกุลเปี่ยมมาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษและเป็นทางสุชาติ วงศ์ทะเล ที่เขี่ยบอลเปลี่ยนจุดมาให้ฉัตรชัย เพิ่มพูล ซัดด้วยเท้าขวาบอลผ่านมือผู้รักษาประตู DMX เข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้สกุลเปี่ยมออกนำไปก่อน 1-0
              DMX นำลูกมาเริ่มเล่นที่กลางสนามก่อนจะโหมบุกหนักหวังไล่ตามตีเสมอให้ได้ จนมาถึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สกุลเปี่ยมขยับขึ้นนำทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ชัยชนะ หอมขจร จิ้มบอลส่งให้สุรชาติ วงศ์ทะเล ก่อนจะบรรจงซัดด้วยเท้าซ้าย บอลรอดผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย จบครึ่งเวลาแรก สกุลเปี่ยมออกนำ DMX ไปก่อน 2-0
            เริ่มเกมในครึ่งหลัง สกุลเปี่ยมได้มีการขยับเปลี่ยนตัวผู้เล่น ได้ส่งสามารถ ทองเสริม ลงไปแทนสุรชาติ วงศ์ทะเล หวังทำประตูทิ้งห่าง แต่เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนาม ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้
              DMX เริ่มมีการขยับตัวผู้เล่น ส่งตัวสำรองลงมาสู้สนาม และช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที DMX มีจังหวะยิงแบบเน้นๆ แต่ยังติดเซฟของวัชระ มีกลิ่น ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสกุลเปี่ยม เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายยังทำอะไรกันไม่ได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทางสกุลเปี่ยมเอาชนะ DMX ไปด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก
           ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีม สท.ไชยศ พบกับ ทีมรุ่นใหญ่ และเป็นทาง ทีม สท.ไชยศ ไล่ถล่มทีมรุ่นใหญ่ไปด้วยสกอร์ 5-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับทีมสกุลเปี่ยม
             สำหรับในรอบตัดเชือกจะทำการแข่งขันกันใน วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ชิงชนะเลิศ อันดับ 3 เป็นการพบกันระหว่างทีมรุ่นใหญ่ พบกับ DMX Fc เวลา 17.00 น. และส่วนคู่ชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างทีมสกุลเปี่ยม พบกับทีมสท.ไชยศ ในเวลา 18.00 น.
Subscribe
Advertisement