สาวใหญ่แทบช็อค เตรียมเอาอาหารให้พี่ชาย พบพี่ชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตหน้าห้องน้ำในสภาพใบหน้ามีบาดแผล ด้านตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด

            เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ก.ค.63 ร.ต.อ.ชุติวัฒน์ ทนทาน รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 31 หมู่ 7 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง จุดบ่อทอง
             ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว มีไม้ระแนงตีกั้นเป็นฝา ได้พบกับนางเหรียญ พวงจำปา อายุ 52 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พบกับร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือนายคำเขียน พวงจำปา อายุ 55 ปี สภาพคว่ำหน้ากับพื้นปูนห้องน้ำ ส่วนขาอยู่บนชักโครก ใบหน้ามีแผลและเลือดไหลนอง

            จากการสอบถามนางเหรียญ น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้ตื่นมาจัดเตรียมอาหารให้กับพี่ชายที่ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก่อนเข้าไปในสวน พอเดินไปที่ห้องพักของพี่ชายได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีการตอบรับ จึงเอาไฟฉายส่องดูมองเห็นจานอาหารยังอยู่ที่เดิม และเห็นพี่ชายนอนคว่ำหน้าเลือดอาบที่พื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความช่วยเหลือ และก็มารู้ว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้วดังกล่าว คาดว่าอาจเดินล้มศรีษะฟาดพื้น
             เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สันนิษฐานถึงสาเหตุการเสียชีวิต โดยจะทำการส่งศพไปชันสูตรถึงบาดแผลว่าเกิดจากอะไร ก่อนที่จะทำการเรียกทางญาติมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป
Subscribe
Advertisement