ชาวบ้านผงะ! พบ นทท.ต่างชาติ ผูกคอห้อยอยู่ด้านหลังอพาร์ทเม้นท์

          เมื่อเวลา​ 13.30 น.​ วันที่ ​22​ กรกฎาคม​ 2563 พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์​ เพลินจิตร​ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา​ ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติผูกคอฆ่าตัวตาย​ในอพาร์ทเม้นท์​แห่งหนึ่ง​ ภายในซอยโพธิสาร 3​​ ม.5​ ต.นาเกลือ​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เข้าตรวจสอบ​
           ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 4 ชั้น พบประชาชนจำนวนมากกำลังยืนมุงดูร่างของผู้ตายที่ใช้สายเคเบิ้ลสีขาวผูกกับช่องระบายอากาศ​ อยู่ที่ระเบียงหลังห้อง​ สภาพไม่สวมเสื้อ​ ลิ้นจุกปาก​ ไม่มีบาดแผลตามลำตัว​ ทราบชื่อต่อ​มาคือ Mr.​Leif Flemming อายุ 52 ปี​ ชาวสวิสเซอร์แลนด์
          ตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 2​ ห้อง 201 ไม่มีการรื้อค้นสิ่งของ พบเพียงเอกสาร​ และทรัพย์สิน​ของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงบันทึก​ภาพ และมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ​สว่าง​บริบูรณ์​ฯเมืองพัทยา ​นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล​บางละมุง เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุ​การเสียชีวิตอีกครั้ง
            สอบถามนายวัตร สุวรรณาสาโรจน์​ อายุ​ 56 ปี​ วิน จยย.รับจ้างหน้าอพาร์ทเม้นท์​เล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งรอผู้โดยสารอยู่ และมีรถขนส่งสิ่งของขับรถผ่านได้แจ้งตนว่าเห็นคนผูกคออยู่ด้านหลังตึก ตนจึงเดินไปดู และเห็นผู้ตายผูกคอไปแล้ว​ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยามาตรวจสอบ
Subscribe
Advertisement