ครอบครัวพินิจการ ปันน้ำใจ..ส่งมอบเตียงผู้ป่วยให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อลดโอกาสการเกิดแผลกดทับ เพิ่มความสุขสบายให้แก่คนไข้ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา

            (23 ก.ค.63) นายดำรงเกียรติ พินิจการ เลขาสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา พร้อมด้วยครอบครัว ทีมที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่มอบเตียง รถเข็นวีลแชร์ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป นมและข้าวสาร ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ ในเมืองพัทยา จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย 1. นางสุนิดา ชาครีรัตน์ อายุ 74 ปี ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และหลอดเลือดในสมอง นอนติดเตียง 2. ด.ญ.เสาวรส พิมลศรี อายุ 10 ปี พิการทางสมองตั้งแต่เกิด ส่งผลทำให้เดินไม่ได้ ซึ่งทั้ง 2 ราย พักอาศัยที่บ้านเลขที่ 154/1 กรมที่ดิน ซอย 6 หมู่ 10 ต.หนองปรือ โดยทางคณะได้มอบเตียงนอนผู้ป่วย 1 เตียง และรถเข็นวีลแชร์ 1 คัน พร้อมด้วยผ้าอ้อมสำเร็จรูป 2 ลัง นม 6 ลัง และข้าวสารน้ำหนัก 5 กิโลกรัม 4 ถุง
           หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 7 หมู่ 10 ต.หนองปรือ เพื่อมอบเตียงผู้ป่วย 1 เตียง พร้อมด้วยรถเข็นวีลแชร์ 1 คัน ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 1 ลัง และข้าวสารน้ำหนัก 5 กิโลกรัม 2 ถุง ให้กับนายทวีศักดิ์ โพธิ์ชนิด อายุ 48 ปี ผู้ป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงและหลอดเลือดสมอง
             นายดำรงเกียรติ พินิจการ เลขาสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา กล่าวว่า สำหรับการมอบเตียงและอุปกรณ์ให้กับผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ในครั้งนี้ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดจึงอยากจะทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วย ให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี รวมทั้งเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการดูแลรักษาของผู้ป่วยเหล่านี้ โดยได้ควักเงินส่วนตัวจัดซื้อเตียงผู้ป่วย จำนวน 15 เตียง พร้อมด้วยรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 10 คัน ผ้าอ้อมสำเร็จรูป นม และข้าวสาร รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท เดินสายมอบให้ผู้ป่วยในเขตเมืองพัทยาเบื้องต้น 3 ราย ส่วนที่เหลือจะทำการมอบให้ผู้ป่วยติดเตียงที่เกาะล้านในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement