ชาวบ้านเซ็ง! สองผัวเมียเมาเหล้าหนักทะเลาะกันแล้วเผาบ้านตัวเองวอด ด้านเมียอ้างผัวสติไม่ดีมัดมือขังในบ้าน ราดน้ำมันเผา ส่วนผัวก็อ้างเมียเป็นบ้าเพิ่งออกจากโรงพยาบาลศรีธัญญา

           เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 21 ก.ค.63 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวนสถานี สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังมีคนติดในบ้าน ภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบว่าถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ฉีดน้ำสกัด เพื่อไม่ให้ไฟลุกลามไปบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ไฟจึงดับลง
           สอบถามนางราณี สมศิริวัฒนา อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สามีตนสติไม่ค่อยดี ตนจะถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ วันนี้ก่อเหตุอีกโดยจับตนมัดมือมัดเท้าแล้วนอนบนที่นอนและเทน้ำมันเบนซินราดก่อนจะจุดไฟเผา ในขณะที่ไฟกำลังลุกไหม้ตนพยายามดิ้นจนเชือกหลุด ก่อนจะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากบ้านข้างเคียง
            ทางด้านนายสมหมาย สุณาเลิก อายุ 53 ปี สามีเล่าว่า ตนไม่ได้เป็นคนเผาตามที่ภรรยากล่าวอ้าง แต่กลับเป็นผ่ายภรรยาที่เป็นบ้าสติไม่ดี พอเผาเสร็จก็วิ่งให้คนช่วยบอกว่าตนทำร้ายและเผาบ้าน ตนยืนยันว่าตนไม่ได้เผา แต่กลับเป็นภรรยาตนเพราะสติไม่ดีเพิ่งออกจากโรงพยาบาลศรีธัญญา
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัว 2 สามีภรรยาไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพราะทั้ง 2 คนมีอาการคล้ายคนเมาสุราทั้งคู่ เพื่อจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement