ทม.หนองปรือ เตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน รองนายกเน้น ต้องแต่งเครื่องแบบจิตอาสา ปชช.ใส่ชุดสุภาพโทนเหลือง

            เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ที่ ชั้น 4 ห้องประชุมสำนักงานปลัด เทศบาลเมืองหนองปรือ นายนิยม เที่ยงธรรม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง
           สำหรับการประชุมแบ่งระเบียบเป็น 2 วาระ ซึ่งระเบียบวาระที่ 1 นั้นเป็นการประชุมในเรื่องของการเตรียมความพร้อมในการจัดเจ้าหน้าที่บุคลากร และจิตอาสา ดูแลความเรียบร้อยในส่วนงานต่างๆ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เน้นย้ำการแต่งกาย ต้องแต่งกายด้วยเครื่องแบบจิตอาสา และสำหรับประชาชนทั่วไปให้แต่งกายชุดสุภาพโทนสีเหลือง
           และในระเบียบวาระที่ 2 เป็นการแบ่งกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” โดยให้มีการแบ่งเส้นทางในการลงพื้นที่เก็บขยะของจิตอาสาเป็น 4 เส้นทาง ได้แก่ เส้นที่ 1 บริเวณถนนหน้าหมู่บ้านงามเจริญ 7, เส้นที่ 2 บริเวณถนนบ้านล่าง, เส้นที่ 3 บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ และเส้นที่ 4 บริเวณถนนหนองไม้แก่น โดยจะเริ่มจากบริเวณสามแยกวัดสุทธาวาส (จอ LED 360 องศา) ซึ่งในครั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานเทศบาลเมืองหนองปรือร่วมมือกัน พร้อมเชิญชวนให้ชุมชนต่างๆ เข้าร่วมทำความดีในครั้งนี้ด้วย
              สำหรับกิจกรรมฯ จะมีขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น. ที่บริเวณสามแยกวัดสุทธาวาส (จอ LED 360 องศา) และอยากเชิญชวนประชาชนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยให้สวมเสื้อสีเหลือง
Subscribe
Advertisement