หนุ่มวัย 39 ปี ซิ่งฮอนด้าเวฟ 125 ไอ ขับด้วยความเร็ว พุ่งชนเกาะกลางถนนหัวฟาดเสาไฟส่องทาง ดับคาที่

           เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 20 ก.ค.63 ร.ต.ท.กิตติกุล อตมตะกูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิตบริเวณจุดกลับรถ 3 F ถนนสุขประยูร ขาเข้าอำเภอเมืองชลบุรี ช่วงหมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม
           ที่เกิดเหตุพบร่างนายทวี สูงแข็ง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี สภาพนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ใบหน้ามีแผลลึกฉกรรจ์ ศรีษะแตก ไม่มีชีพจร กู้ภัยเร่งช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล นายทวีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน จกร 403 ชลบุรี ล้มอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าบิดเบี้ยวยางแตก ที่บริเวณฟุตปาธเกาะกลางถนนยังพบรอยขูดกับปูนป้ายบอกทางล้มเสียหาย และที่เสาไฟส่องทางมีรอยศรีษะฟาดรุนแรง
            สอบถามนายธนวิน ยิ้มยวน อายุ 27 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนขับรถตามหลังรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมา ตนก็ขับตามมาเรื่อยๆ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็ได้พุ่งชนเกาะกลางถนนรถเหินลอยไปไกล ส่วนคนก็กระแทกเสาไฟส่องทางจนกระเด็นไปกลางถนนต่อหน้าตนที่ขับตามหลังมา
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเสียหลักชนจนล้มเองหรือถูกรถอื่นเฉี่ยวชน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement