หนุ่มวัย 25 ปี ขี่บิ๊กไบค์ชนกับรถยนต์กระบะอย่างแรง เชื่อว่าบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครองทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

            เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 ก.ค.63 ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าร้านเสรีภาพถนนสัตตพงษ์ – ดอนหัวฬ่อ ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR 650 F สีดำ ทะเบียน 1 กส 1188 ระยอง อยู่ในสภาพพังยับเยิน โดยที่นายธีรชัย สู่เสน อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ถลอกตามร่างกาย กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2 ฒภ 769 กรุงเทพมหานคร มีรอยถูกชนช่วงซุ้มล้อด้านหลังข้างขวา ซึ่งมีนางสาว รัตนาภรณ์ สุทธิสา อายุ 36 ปี เป็นคนขับ
           จากการสอบถามนายธีรชัย คนขับขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า มาจากทางแยกหนึ่งอร่อยมุ่งหน้าดอนหัวฬ่อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งออกมาจากทางร้านจึงทำให้เบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างแรง ซึ่งตอนแรกคิดว่าตนเองคงต้องเจ็บหนักหรือเสียชีวิตแน่ๆ แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวด ซึ่งติดไว้ที่หน้ารถจักรยานยนต์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
           ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดเพื่อนำเป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการเรียกทั้งสองฝ่าย รวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement