ชายวัย 55 ปี ดับปริศนาคาห้องพัก คาดสุราเป็นเหตุ

             เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 ก.ค.63 ร.ต.ท.หญิง สุดารัตน์ โพธิสัตว์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง และอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในหอพักข้างตลาดไชยแสงทอง เลขที่ 38/ 47 หมู่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักไม่ทราบสาเหตุ จึงรุดเข้าตรวจสอบ
            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชั้นบนเป็นห้องแบ่งเช่าจำนวน 6 ห้อง และชั้นล่างเป็นบ้านของเจ้าของหอพัก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ พูนจันทึก อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พบภายในห้องมีข้าวของกระจัดกระจาย
              จากการสอบถามนายสมบูรณ์ จิตนิยมศิลป์ อายุ 54 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ผู้ตายได้มาเช่าห้องอยู่ประมาณ 1 ปี เศษ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นคนชอบกินเหล้าเป็นประจำและจะกินทุกวัน ก่อนหน้านี้ ไม่มีใครพบเห็นประมาณ 2 วัน จนได้กลิ่นเหม็นเหมือนมีอะไรตาย เอะใจมาเปิดห้องดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว
             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการส่งศพไปชันสูตร เพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดว่ามีการทำร้ายร่างกาย หรือฆาตกรรมอำพรางคดีหรือไม่ ก่อนจะทำการส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement