ไมค์ ช้อปปิ้ง มอลล์ จัดกิจกรรมสร้างสีสันการท่องเที่ยว ดึงประชาชนออกกำลังกายซุมบ้า วิธีลดน้ำหนักของสายแดนซ์

            (16 ก.ค.63) ที่บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า ไมค์ ชอปปิ้ง มอลล์ ฝั่งถนนเลียบสายชายหาดพัทยา ได้จัดกิจกรรม “รวมพลคนรักซุมบ้า” ภายในธีม “สีสัน คัลเลอร์ ฟูล” ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อให้คนที่ห่วงใยใส่ใจสุขภาพ หันมาออกกำลังกายร่วมกัน และสร้างสีสันการท่องเที่ยวให้คึกคัก
                นางสาววนิดา คุธินาคุณ อายุ 40 ปี ครูสอนซูมบ้า COCO Fitness ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ไมค์ ช้อปปิ้ง มอลล์ เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้การท่องเที่ยวซบเซา แม้รัฐบาลจะปลดล็อคทุกเรื่องแล้วก็ตาม แต่การท่องเที่ยวเมืองพัทยาก็ยังคงเงียบเหงา ในวันนี้จึงรวมพลคนซุมบ้า หันมาร่วมกิจกรรมออกกำลังกายตามวิธีลดน้ำหนักของสายแดนซ์ภายใต้ธีมสีสันที่สดใส ซึ่งนอกจากจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสีสันเมืองท่องเที่ยวให้คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยมีครูสอนซุมบ้าจากฟิตเนสต่าง ๆ ทั้งในพื้นที่เมืองพัทยา และปริมณฑล มาร่วมไกด์ไลน์
            นางสาววนิดา กล่าวอีกว่า วิธีลดน้ำหนักของสายแดนซ์ไม่ได้มีแค่ Cardio Dance หรือแอโรบิก เพราะตอนนี้เทรนด์การเต้นออกกำลังกายสไตล์ละตินอย่างการเต้นซุมบ้า (Zumba) ก็กำลังมา ด้วยความสนุกเร้าใจในเสียงเพลง พร้อมด้วยประโยชน์ของการเต้นซุมบ้าที่ดีกับสุขภาพอยู่หลายด้าน ทำให้คนเริ่มหันมาสนใจวิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักแนวนี้กันมากขึ้น ทั้งนี้บรรยากาศโดยทั่วไปได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement