หญิงวัย 50 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดปาดแขนตัวเองบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานชั่วโมงกว่าเกลี้ยกล่อมจนยอมและออกมาหาทางเจ้าหน้าที่ให้ทำบาดแผลและส่งต่อที่โรงพยาบาล หลังสุนัขที่เลี้ยงไว้ทยอยป่วยและตายไปจึงทำให้เครียดหนัก

             เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 ก.ค.63 ร.ต.อ.วงศ์สุวัตร วงศ์อำมาตย์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งว่ามีคนทำร้ายตัวเองภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซอยสยามซีพอร์ต หมู่ 1 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ และบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุนั้นมืด ทางเจ้าหน้าที่พบหญิงสาวนั่งอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวโดยพูดเพ้อและเครียดเรื่องสุนัขตายและไม่มีเงินจะพาไปรักษาแล้ว พร้อมทั้งใช้มีดทำครัวเฉือนเข้าที่แขนข้างซ้ายจนเป็นบาดแผลใหญ่และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก โดยไม่ยอมให้ใครเข้าไปในบ้านหรือเข้าใกล้ได้เลย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พูดเกลี้ยกล่อม พร้อมพูดหว่านล้อมให้หญิงคนดังกล่าวซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นางลูกจันทร์ กิ่งทอง อายุ 50 ปี ให้วางมีดและมาพูดคุยกันดีๆ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอมวางมีด ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดเกลี้ยกล่อมนานกว่าชั่วโมง หญิงคนดังกล่าวจึงยอมวางมีดและเดินออกมาหาเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำแผลในเบื้องต้นก่อนจะนำส่งรักษาบาดแผลต่อที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง
            จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า นางลูกจันทร์นั้นอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียว และเป็นคนรักสุนัขที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัวมาก แต่มาช่วงหลังสุนัขที่เลี้ยงไว้เริ่มมีอาการป่วยและทยอยล้มตายไปบ้างก็มี ทำให้หญิงคนดังกล่าวเริ่มเกิดอาการเครียด ต่อมาสุนัขที่ยังอยู่และเลี้ยงไว้ก็เริ่มป่วยมาอีก โดยผลัดกันป่วยมาตลอด นางลูกจันทร์จึงได้นำเงินที่ตนเองทำงานมาได้ก็พาสุนัขที่เลี้ยงไว้และป่วยไปหาหมอมาโดยตลอด กระทั่งเริ่มไม่ไหว เพราะเงินที่หามาได้เริ่มมีเงินไม่พอที่จะพาสุนัขของตนเองที่ป่วยไปหาหมอแล้วและไหนจะค่าอาหารอีก จึงเริ่มมีอาการเครียดมาตลอด
           จนมาวันนี้กลับมาด้วยความมึนเมาจากการดื่มมาเพื่อให้หายเครียด แต่มาเจอเจ้าเทาสุนัขตัวโปรดที่เลี้ยงไว้ในบ้านนอนป่วยหนักจนจะตายอยู่แล้ว ประกอบกับเงินก็ไม่มีจะพาไปหาหมอ จึงทำให้เกิดอาการเครียดมากกว่าเดิมและตัดสินใจใช้มีดทำครัวปาดแขนตัวเอง จนมีเพื่อนบ้านมาพบและจะเข้าช่วยเหลือ แต่นางลูกจันทร์ไม่ยอมให้ใครเข้าช่วย ทางเพื่อนบ้านจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่มาช่วยและนำตัวส่งรักษาบาดแผลดังกล่าว
Subscribe
Advertisement