จนท.อุทยานแห่งชาติ ถูกวัยรุ่นถือฆ้อนทุบทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

           เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านภูไทร ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
            ที่เกิดเหตุพบนายพรสุวรรณ อรุณศรี เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด นั่งจมกองเลือดหลังถูกทำร้ายร่างกาย พบบริเวณศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง
             สอบถามนายพรสุวรรณ อรุณศรี ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ขณะที่ได้นั่งสังสรรค์กับกลุ่มญาติ จู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งดื่มอยู่ในบริเวณบ้านพักพนักงานทำทาง ถนนสายบ้านภูไทร-เขาไม้แก้ว ได้ถือฆ้อนเดินปรี่เข้ามาทุบตีเข้าที่ศรีษะ และตามร่างกายอย่างไม่ยั้งจากนั้นก็เดินหนีไป ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าเข้ามาทำร้ายตนด้วยสาเหตุอะไร
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเนื่องจากที่บริเวณศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์ และนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความเพื่อเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement