คืบหน้าคนร้ายบุกยิงใส่บ้านหนุ่มกู้ภัย เบื้องต้นตำรวจบ่อวินเข้าตรวจสอบพบเป็นกระสุนเก่า มีเศษดินติดหัวกระสุน คาดอาจใช้หนังสติ๊กยิงเข้ามา ส่วนสาเหตุน่าจะถูกกลั่นแกล้งหรือข่มขู่ให้ตกใจกลัว

            จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุมีคนร้ายยิงใส่ห้องเช่า ภายในซอยอัลลายน์ หมู่ 8 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายปัฐติการ บุญยี่ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา โดยกระสุนที่พบเป็นหัวกระสุนขนาด .38 ซึ่งคนร้ายได้ยิงเข้ามาจากนอกบ้าน เฉี่ยวหูขวาไปถูกหิ้งพระ หวิดเสียชีวิต หรืออาจไปถูกลูกชายที่กำลังกวาดห้องอยู่ในบ้านด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ่อวิน นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ เขจรรักษ์ รองผู้กำกับการ สืบสวน สภ.บ่อวิน ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบของชุดสืบสวน พบว่าหัวกระสุนดังกล่าวเป็นขนาด .38 แต่มีสภาพเก่ามากแล้ว และไม่พบเขม่าดินปืน พบแต่เพียงเศษดินที่ติดมากับหัวกระสุน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายไม่น่าใช้อาวุธปืนยิงเข้ามา น่าจะใช้หนังสติ๊กยิงเข้ามาในบ้าน ส่วนสาเหตุก็ไม่น่าจะประสงค์ทำร้าย เนื่องจากเจ้าของห้องเช่าก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดอาจถูกกลั่นแกล้งหรือข่มขู่ให้ตกใจกลัว
            ซึ่งนายปัฐติภาร บุญยี่ ก็เคยได้ออกรายการตามโทรทัศน์มาแล้วหลายรายการ เป็นจิตอาสารับแต่งหน้าศพและวิ่งรับส่งศพฟรีโดยไม่คิดเงิน และมีผู้ใจบุญมอบรถยนต์กระบะและรถตู้เพื่อสนับสนุนให้นายให้ปัฐติภาร บุญยี่ ได้ช่วยเหลือสังคมจนได้รับฉายาว่า “เอ ฅนแต่งหน้าศพ”
Subscribe
Advertisement