โจรแสบ! ดอดลักทรัพย์สินภายในร้านลาบศรีสะเกษยามวิกาล กวาดพระเครื่อง และเครื่องรางของคลังเรียกลูกค้า ประเมินค่าไม่ได้ เจ้าของร้านวอนเจ้าหน้าที่ตามจับตัว หวั่นย่ามใจก่อเหตุซ้ำ

           เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 นางชะบา ปัทมะคัมภ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านลาบศรีสะเกษ เมืองพัทยา ซอยเพนียดช้าง 6 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ให้ช่วยนำเสนอเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในร้าน เป็นพระเครื่อง ของขลัง ซึ่งทางร้านเชื่อว่าเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ และเรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้าย เป็นผู้ชาย รูปร่างสูง สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เข้ามาทางด้านหน้าร้านแล้วรื้อค้นเอาพระเครื่อง ไป 4 องค์ และยังกวาดเอาเครื่องรางของขลังที่ทางร้านบูชาไว้เรียกลูกค้าไปด้วย
             นางชะบา เจ้าของร้านยังเปิดเผยอีกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายมุดเข้าทางด้านหน้าร้าน เข้ามาลักทรัพย์ภายในร้าน ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองกับสามีก็พักอาศัยอยู่ภายในที่พักติดกับร้าน จึงรู้สึกหวาดกลัว เกรงว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ ส่วนพระเครื่อง เครื่องรางที่สูญหายไป เป็นของน้องชายที่มอบให้มาไว้เพื่อใช้ทางเมตตาค้าขายดีซึ่งประเมินค่าไม่ได้ เมื่อถูกคนร้ายขโมยไปแล้วก็รู้สึกเสียดาย อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ โดยหลังเกิดเหตุจึงรีบนำกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนดังกล่าว
            เบื้องต้นเจัาหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement