แม่ค้าตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ ขายกุ้งมังกรขนาด 1-2 ขีด ตัวละ 100 บาท คนแห่สั่งซื้อจำนวนมาก

              เมื่อวันที่ 13 ก.ค.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ออม ออม ได้เผยรูปร้านขายกุ้งมังกร โดยจำหน่ายเป็นตัว ตัวละ 100 บาท พิกัดตลาดลานโพธิ์ โซนตลาดเจ๊จุก ลงในกลุ่มเพจพัทยาทอล์ค สร้างความตื่นตาตื่นใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากด้วยราคาไม่แพงและมีขนาดใหญ่
           ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขายกุ้งมังกรดังกล่าว ที่ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ พบกับ น.ส.สุดารัตน์ ชุมตรีนอก อายุ 20 ปี เจ้าของร้านขายกุ้งมังกรดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ประกอบอาชีพขายอาหารทะเลมานาน 20 ปี สำหรับกุ้งมังกรที่ขายถูก ตัวละ 100 บาท นั้นด้วยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง รับเองจากแพ ทำให้ได้ราคาที่ถูกและเอามาจำหน่ายโดยไม่คิดกำไรมากนัก ซึ่งกุ้งมังกรที่ขายตัวละ 100 บาท จะมีน้ำหนักตกตัวละ1-2 ขีด เป็นกุ้งมังกรเลน ได้มาครั้งละ 200 กิโลกรัมต่อวัน สำหรับราคากุ้งมังกรนั้นจะถูกหรือแพงอยู่ที่ขนาดของกุ้ง หากมีขนาดหากมีขนาดที่ใหญ่กว่านี่ราคาก็จะเปลี่ยนไปตามขนาด
            ซึ่งหลังมีการโพสต์ขายของในเพจเฟซบุ๊ค ก็มีลูกค้าสนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก และยังมีคนติดต่อเข้ามาสอบถามเยอะมาก โดยจะยังคงจะขายกุ้งมังกรในราคาตัวละ 100 บาทต่อไป หากแพที่รับไม่มีการขึ้นราคา และยังคงมีกุ้งมังกรมาให้จำหน่าย
            ทั้งนี้หากผู้ที่สนใจกุ้งมังกรเลน ตัวละ 100 บาท สามารถสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊คได้ที่เฟซบุ๊ค ออม ออม ทางร้านยินดีจัดส่งให้ โดยคิดราคาตามระยะทาง หรือจะมาเลือกซื้อกุ้งมังกรแบบสด ๆ ได้ที่ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ โซนเจ๊จุ้ก พอมาถึงถามหาร้านเจ๊แอ๋วคนใต้ และนอกจากนี้ทางร้านยังมีอาหารทะเลอื่น ๆ จำหน่ายในราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย

Subscribe
Advertisement