จนท.กู้ภัยถูกคนร้ายบุกยิงในห้องนอน เคราะห์ดีลูกกระสุนไปถูกหิ้งพระ เจ้าตัวมึนไม่ทราบสาเหตุ เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร

           เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 12 ก.ค. 63 พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนและยานพาหนะบุกยิงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ในซอยอัลลายน์ หมู่ 8 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุที่ห้องเช่าดังกล่าว
            เมื่อไปถึงพบนายปัฐติภาร บุญยี่ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสุราษฏร์ธานี อยู่ในช่วงกำลังตกใจ ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองกับบุตรชายวัย 8 ปี กำลังกวาดบ้านที่บริเวณหิ้งพระ แต่แล้วก็มีเสียงดังปัง จำนวน 1 นัด ที่บริเวณข้างหูด้านขวา และตกลงพื้นในห้อง ตนเองจึงก้มดูก็พบว่าเป็นหัวกระสุนอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 ปลอก จึงได้ตั้งสติและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในสังกัดของตนเองให้มาช่วยเหลือ
          นายปัฐติภาร บุญยี่ ได้เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยมีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งกับใครเลยสักคนเดียว และไม่น่าเชื่อว่าตนเองจะมาถูกลอบยิงในครั้งนี้ ตนเองอยู่กับบุตรชายวัย 8 ปี แค่ 2 คนเท่านั้นเอง และที่ผ่านมาก็อุทิศร่างกายและทรัพย์สินเพื่อที่จะได้มา ช่วยเหลือคนเจ็บเก็บคนตาย และไม่คิดว่าตนเองจะมีคนมาหวังทำร้ายถึงชีวิต
             ทั้งนี้ นายปัฐติภาร บุญยี่ เคยได้ออกรายการตามโทรทัศน์มาแล้วหลายรายการ เป็นจิตอาสารับแต่งหน้าศพโดยไม่คิดเงิน และมีผู้ใจบุญมอบรถยนต์กระบะและรถตู้ เพื่อสนับสนุนให้นายให้ปัฐติภาร บุญยี่ ได้ช่วยเหลือสังคมต่อไป จนได้รับฉายาว่า “เอ ฅนแต่งหน้าศพ” เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบ่อวิน พร้อมชุดสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่เพื่อเตรียมแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement