กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ประชุมวางมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 ต่อเนื่อง วอนผู้ประกอบการให้ความร่วมมืออย่างเคร่งครัด การ์ดไม่ตก เบื้องต้นยังไม่ขยายเวลาเปิด-ปิด ห้ามไหล ให้รอประกาศผ่อนคลายจากภาครัฐ

             (13 ก.ค.63) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดการประชุม กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา โดยมีนางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา และผู้บริหารสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา เข้าร่วมหารือ
            ในที่ประชุมได้มีการชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ดำเนินการมาอย่างเคร่งครัดในเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.เมืองพัทยา เพราะต้องทำงานดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการ ซึ่งปัจจุบันก็ยังได้คุมเข้มมาตรการต่าง ๆ จากกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดความร่วมมือสูงสุด
            นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่าที่ผ่านมาภาครัฐได้มีประกาศผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้สถานประกอบการต่าง ๆ เปิดให้บริการได้ แต่ยังควบคุมการให้บริการปิดภายในเวลา 24.00 น. ซึ่งบริบทของเมืองพัทยา ผู้ประกอบการยังอยู่ในช่วงให้บริการ จึงอยากให้มีการพิจารณาผ่อนผันเวลาการให้บริการที่เหมาะสมกับเมืองพัทยา เพราะประขาชนต้องทำงาน หลังจากได้รับผลกระทบมาหลายเดือน
            ด้าน พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า อยากให้ทุกคนให้ความร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่ออย่างเข้มแข็ง ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ขณะนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่จำเป็นต้องปฏิบัติตามแนวทางของภาครัฐ ให้เปิดบริการภายใต้เวลาที่กำหนด ยังไม่มีการผ่อนผันขยายเวลา จากจะได้ศอกกลับจะไม่ได้แม้แต่คืบถ้าไม่ระมัดระวัง หากทำได้เชื่อว่าภาครัฐจะพิจารณาให้เปิดตามความเหมาะสมอย่างแน่นอน ขอให้อดใจรอ
Subscribe
Advertisement