คนงานการไฟฟ้าพลาดถูกไฟฟ้าช็อตคาเสาไฟฟ้า ก่อนร่วงลงมากับพื้นปูนกว่า 10 เมตร อาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนงานการไฟฟ้าถูกไฟฟ้าช็อตบนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

             เหตุเกิดช่วงบริเวณหน้าร้านสมปองเบาะยนต์บ่อวิน หมู่ 6 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายอิทธิพล บุญส่ง อายุประมาณ 40 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตมีรอยแผลไหม้ทั่วร่างกาย อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันทำ CPR นานกว่า 20 นาที และได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อนำตัวส่งรักษาต่อ
              สอบถามนายสมปอง เจ้าของร้านสมปองเบาะยนต์ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองกำลังยืนสั่งงานลูกน้องภายในร้านอยู่นั้น ก็เห็นนายอิทธิพล คนงานการไฟฟ้าปีนขึ้นไปที่เสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวซึ่งอยู่บริเวณหน้าร้านของตนเอง และได้ยินว่าตัดไฟฟ้าแล้ว หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงไฟฟ้าระเบิด และพบว่านายอิทธิพลถูกไฟฟ้าช็อตคาต้นเสาไฟฟ้าประมาณ 3 นาที ก่อนที่ร่างจะร่วงลงสู่พื้นปูนที่สูงประมาณ 10 เมตร ทำให้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว
              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ก็ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ซึ่งล่าสุดนายอิทธิพล ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

Subscribe
Advertisement