มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน รับมอบเครื่องตัดถ่างพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิต จากบริษัทเอกชน เสริมศักยภาพด้านการช่วยชีวิตได้อย่างครอบคลุม

          (11 กรกฎาคม 2563) ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เป็นตัวแทนมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ในการรับมอบเครื่องมืออุปกรณ์ช่วยชีวิต จากบริษัท VIKING LIFE -SAVING EQUIPMENT โดยการนำของนายลาส รินเจอร์ ประธานกรรมการบริษัท VIKING LIFE -SAVING EQUIPMENT โดยได้นำอุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมห่วงชูชีพ ถังสำรองน้ำมันสำหรับเรือ สายฉีดน้ำดับเพลิง มามอบให้กับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เพื่อนำไปใช้ในการช่วยชีวิตผู้ที่ประสบเหตุ ยามเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน
              นายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า มูลนิธิต้องขอขอบคุณบริษัท VIKING LIFE -SAVING EQUIPMENT ที่เห็นความสำคัญในเรื่องของวินาทีชีวิต ซึ่งอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุให้มีโอกาสรอดชีวิตมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันพบว่าทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานก็มีในส่วนของอุปกรณ์ช่วยชีวิต ทั้งในส่วนของทางบกและทางน้ำ แต่ก็ยังคงต้องการเครื่องมือในการช่วยชีวิตทั้งทางบกและทางทะเลอย่างต่อเนื่อง โดยมีในส่วนของภาคเอกชนต่างๆ ให้การสนับสนุนอุปกรณ์มาอย่างต่อเนื่อง
            มาในวันนี้ทางมูลนิธิต้องขอบคุณ บริษัท VIKING LIFE -SAVING EQUIPMENT ที่เห็นความสำคัญ มอบอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตในครั้งนี้มูลค่ารวม 6 แสนบาท ซึ่งในวันนี้ทางมูลนิธิฯได้มอบประกาศเกียรติคุณเพื่อขอบคุณแก่ บริษัท VIKING LIFE -SAVING EQUIPMENT อีกด้วย

Subscribe
Advertisement